CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Tác giả: Đỗ Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 3. Giải pháp đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Research on the factors affecting the brand loyalty of customers to Sai Gon Thuong Tin commercial joint stock bank (Sacombank)
- Tác giả: Pham Thi Kieu Thuy |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 3: Research methods; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusions and recommendations.
Study on the effects of marketing mix on customer satisfaction at Nghia Phu limited liability company
- Tác giả: Le Minh Vĩ |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi Thuy Mien |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical basis; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusion and recommendations.
Website quản lý khách sạn và đặt phòng trực tuyến
- Tác giả: Nguyễn Phạm Quang Thế Trường, Phan Vương Bảo, Dương Dy Đan, Nguyễn Minh Nhật, Phan Văn Tiến Sỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Sử Trường Thi |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Duyên Dáng Việt
- Tác giả: Huỳnh Thị Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và Kiến nghị.