CSDL Luận văn _ Luận án
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Tác giả: Phan Thị Mai Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Gold Coast Hotel Resort & Spa Quảng Bình.
Xây dựng website môi giới bán hàng, tùy biến theo nhu cầu của khách hàng
- Tác giả: Nguyễn Văn Anh, Hồ Ngọc Hưng, Trần Chí Vĩ, Nguyễn Ngọc Ánh Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Văn Dược |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Quy hoạch tổng thể.
Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Trương Thị Thu Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Thủy Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Lời mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
- Tác giả: Võ Thị Hồng Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan về công ty - Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI; Chương 3: Mô hình và thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 5: Một số biện pháp nhằm cải thiện ý định mua mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI.