CSDL Luận văn _ Luận án

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH AZ media Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
  • Tác giả: Bùi Thị Thanh Trà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.

Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
  • Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.

An exploratory analysis for improving sea freight forwarding service process on import of LCL shipment at pigeon logistics company = Hoàn thiện quy trình nhập khẩu hàng lẻ bằng đường biển tại Công ty TNHH logistics Chim Bồ Câu
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal, Hồ Bách Thu Nguyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chapter 1: Theoretical Basis; Chapter 2: Analysis of the Company's Business Situation and Current Situation of Activities To Promote Market Development In The Period Of 2019 - 2022; Chapter 3: Research Models; Chapter 4: Analysis of Research Results; Chapter 5: Proposed Solutions to Improve the LCL Procedures for Importing By Sea At Pigeon Logistics Co., Ltd.

Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Khách sạn Minh Toàn Safi Ocean
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.