CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng sheraton grand danang resort & convention center
- Tác giả: Lê Nguyễn Diệu Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Tác giả: Hoàng Hữu Minh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận buồng phòng tại Risemount Premier resort Danang
- Tác giả: Hoàng Ngọc Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Risemount Premier resort Danang
- Tác giả: Huỳnh Đặng Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Monarque Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Ly Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.