CSDL Luận văn _ Luận án

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với CTCP thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn (Safurco)
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn làm nhà thầu chính cho dự án của khách hàng.

Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông; Chương 3: Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lệ Kiều Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi Nhánh Đà Nẵng – CTCP Viễn thông FPT Telecom; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách đãi ngộ tại Chi Nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom.

Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với Dịch vụ Internet tại CTCP viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Văn Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix về dịch vụ Internet của Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix đối với dịch vụ Internet tại Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.