CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Tác giả: Dương Thị Thu Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.
Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần miền Trung Kính
- Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
- Tác giả: Ngô Thị Khánh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu vấn đề cần nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các công trình nghiên cứu trước đây; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Đánh giá các nhân tố tác động đến sự thu hút khách trong việc lựa chọn nhà hàng và giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng thuộc khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa = Evaluate the factors affecting the attraction of guests in the choice of r
- Tác giả: Trần Khải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà hàng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Tác giả: Nguyễn Anh Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.