CSDL Luận văn _ Luận án
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022
- Tác giả: Hoàng Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Tài chính
Chương1. Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Chương 2. Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.
Đánh giá thực trạng và giải pháp dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Belle Maison Parosand Danang nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Tác giả: Lê Thủy Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Công ty đầu tư và phát triển du lịch - Vinoasis Phú Quốc
- Tác giả: Nguyễn Thị Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp trên bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình năm 2022
- Tác giả: Lê Thị Thu Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thuỳ Linh |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Đề tài: “Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp trên bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình năm 2022” với mục tiêu: Khảo sát đặc điểm bệnh nhân trong mẫu nghiên cứu. Khảo sát một số yếu tố liên quan đến đặc điểm sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp ở đối tượng nghiên cứu.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
- Tác giả: Phan Thị Thục Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.