CSDL Luận văn _ Luận án

Phân tích thực trạng cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2020 - 2022
  • Tác giả: Phan Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Vũ Hạ Liên |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luân về cho vay sản xuất kinh doanh của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Phân tích thực trạng cho vay sản xuất kinh doanh tại ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Đà Nẵng năm 2020 – 2021 – 2022; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Quân đội Đà Nẵng.

Biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại Công ty TNHH MTV đồ hộp Hạ Long - Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát cán bộ nhân viên về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
  • Tác giả: Nguyễn Lệ Thạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.

Phân tích tình hình tài chính của Công ty cổ phần Lilama7
  • Tác giả: Lê Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hạnh |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích tình hình tài chính của công ty Cổ Phần Lilama7 (2020-2022); Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao tình hình tài chính.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Bạch Thị Bích Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH NR Global; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH NR Global.