CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng chi nhánh tổng Công ty bưu điện Việt Nam Công ty TNHH
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
  • Tác giả: Lê Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo.

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Như Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sản Xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D của Vinacen tại TP Đà Nẵng.

Nghiên cứu khảo sát hiện trạng phát thải và đánh giá nhận thức của sinh viên trường Đại học Duy Tân đối với một số sản phẩm bao bì nhựa dựa trên ký hiệu tái chế nhựa
  • Tác giả: Thân Trọng Gia Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hồng Tình |
  • Chuyên ngành: Công nghệ Kỹ thuật Môi trường

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả và thảo luận; Chương 4: Đề xuất giải pháp.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing cho Công ty TNHH Hoàng Minh Group
  • Tác giả: Lê Trần Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Hoàng Minh Group; Chương 3: Đề xuất biện pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty.