CSDL Luận văn _ Luận án

Xây dựng hệ thống quản lý & App Food Delivery tích hợp thanh toán Zalopay
  • Tác giả: Lê Thành Đạt, Trương Đình Quyền, Phạm Văn Phương, Tạ Hồng Đức, Võ Văn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Phú Khương |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.

Phân tích cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
  • Tác giả: Lý Thị Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ngô Thị Kiều Trang |
  • Chuyên ngành: Kế toán Quản trị (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về phân tích cấu trúc tài chính doanh nghiệp; Chương 2. Phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Nam Vncenter; Chương 3. Phương hướng và giải pháp hoàn thiện cấu trúc tài chính của công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Nam Vncenter.

Xây dựng sàn thương mại mua bán sách sử dụng công nghệ Reactjs kết hợp Spring boot
  • Tác giả: Cao Hữu Hiếu, Lê Mạnh Bin, Trần Tùng Huy Quân, Nguyễn Hoài Long Nhật, Phạm Gia Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Quang Ánh |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích của nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT; Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.