CSDL Luận văn _ Luận án
Thiết kế chương trình đào tạo dành cho nhân viên bộ phận Spa tại Peninsula Hotel Danang
- Tác giả: Lê Trần Hoài Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Ứng dụng công nghệ nhận dạng mã QR code phục vụ hệ thống phân loại sản phẩm
- Tác giả: Võ Văn Chính |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Đình Hiếu |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật Điện
Chương 1. Tổng quan về hệ thống và lý do chọn đề tài; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Thiết kế hệ thống và thi công mô hình.
Hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên tại Công ty cổ phần Logistics Portserco
- Tác giả: Nguyễn Thị Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Logistics Portserco và thực trạng tạo động lực tại công ty cổ phần Logistics Portserco; Chương 3: Nghiên cứu về động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần Logistics Portserco; Chương 4: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại công ty cổ phần logistics Portserco.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Horizon của Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay
- Tác giả: Hồ Thị Thanh Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.