CSDL Luận văn _ Luận án

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Wy Hy Buôn Yă |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khác hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.

Xây dựng hệ thống phát hiện và cảnh báo khi người lái xe buồn ngủ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Trúc Ly, Đặng Công Tấn, Nguyễn Ngọc Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Dũng |
  • Chuyên ngành: Big data & Machine learning

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nhận diện buồn ngủ; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về mô hình nhận diện buồn ngủ; Chương 3: Phát triển mô hình học máy.

Website bán hàng tích hợp khuyến nghị mua hàng
  • Tác giả: Hoàng Quang Hòa, Lữ Đình Tiên, Đặng Minh Hiếu, Võ Hữu Định, Lê Văn Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Long |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Thổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.

Analysis of savings deposit mobilization at Vietnam prosperity joint stock commercial bank, Ham Nghi - Da Nang branch, period 2020-2022
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Lành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Lê Vũ |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng (PSU-QNH)

Chapter 1: Theoretical basis of capital mobilization in the form of savings at commercial banks; Chapter 2: The situation of capital mobilization in the form of savings at Vietnam Prosperity Bank, Ham Nghi branch in the period of 2020-2022; Chapter 3: Proposing solutions to develop capital mobilization activities in the form of savings at Vietnam Prosperity Bank, Ham Nghi branch.

Ứng dụng phương pháp ipa đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Huệ Mẫn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận dùng trong nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Ứng dụng phương pháp IPA đo lường chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.