CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Premier Village Phú Quốc resort
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
  • Tác giả: Lê Ngô Minh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng của Khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Dự báo và hoạch định tài chính CTCP V.B.P.O năm 2023
  • Tác giả: Nguyễn Đan Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận về dự báo và hoạch định tài chính doanh nghiệp trong công ty cổ phần; Chương 2: Thực trạng phân tích tình hình tài chính tại CTCP V.B.P.O qua ba năm 2020 – 2022; Chương 3: Dự báo và hoạch định tài chính CTCP V.B.P.O.