CSDL Luận văn _ Luận án
Khảo sát bilan lipid và một số yếu tố liên quan ở bệnh nhân đột qụy cấp tại Bệnh viện Trung ương Huế
- Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.BS. Hoàng Trọng Ái Quốc |
- Chuyên ngành: Y Đa khoa
Khảo sát đặc điểm chung và nồng độ các thành tố bilan lipid ở bệnh nhân đột quỵ cấp tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đánh giá mối liên quan giữa nồng độ các thành tố bilan lipid với một số yếu tố nhân trắc học, huyết áp, tiền sử bệnh lý, đường máu và mức lọc cầu thận ở đối tượng nghiên cứu.
Nghiên cứu hạ huyết áp tư thế đứng ở bệnh nhân cao tuổi có tăng huyết áp và một số yếu tố nguy cơ tại Bệnh viện Trung ương Huế năm 2023
- Tác giả: Đặng Văn Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. BS. Nguyễn Đức Hoàng |
- Chuyên ngành: Y Đa khoa
Xác định đặc điểm và tỷ lệ hạ huyết áp tư thế ở người cao tuổi có tăng huyết áp tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tìm hiểu mối liên quan và tương quan giữa hạ huyết áp tư thế và một số yếu tố nguy cơ của bệnh tăng huyết áp ở đối tượng nghiên cứu.
Đánh giá kết quả điều trị phẫu thuật cắt túi mật nội soi ở bệnh nhân sỏi túi mật tại Bệnh viện Trung ương Huế
- Tác giả: Nguyễn Vũ Nhật Hạ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.BS. Phan Hải Thanh |
- Chuyên ngành: Y Đa khoa
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân sỏi túi mật tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đánh giá kết quả sớm điều trị phẫu thuật cắt túi mật nội soi ở đối tượng nghiên cứu.
Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Huỳnh Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Phạm Thị Minh Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.