CSDL Luận văn _ Luận án
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH quảng cáo truyền thông sự kiện Focus
- Tác giả: Trương Thị Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.
Expanding the mobilization of current account savings account (CASA) at Seabank Da nang Dien Bien Phu transaction office = Nghiên cứu mở rộng hoạt động huy động vốn tiền gởi không kỳ hạn (CASA) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Điện
- Tác giả: Huynh Thao Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Đình Uyên |
- Chuyên ngành: Ngân hàng
Chapter 1: The Basics of CASA Deposit Mobilization; Chapter 2: Current Situation of CASA Deposit Capital Mobilization at Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank (SeABank) Da Nang-Dien Bien Phu Branch; Chapter 3: Proposing solutions to expand CASA deposit capital mobilization activities at the Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank (SeABank) Da Nang branch and Dien Bien Phu transaction office.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Khách sạn New Orient
- Tác giả: Ngô Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Xây dựng hệ thống quản lý nhà hàng
- Tác giả: Từ Lê Thu Hiền, Nguyễn Ngọc Điệp, Huỳnh Tấn Quang Huy, Hồ Minh Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Quốc Long, ThS. Nguyễn Phúc Minh Tú |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Thổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Lăng Cô beach resort
- Tác giả: Nguyễn Bùi Nam Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.