CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nợ xấu tại Ngân hàng Chính Sách Xã Hội huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Bùi Thị Mỹ Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về nợ xấu và quản lý nợ xấu của Ngân hàng Thương mại và tổng quan về Ngân hàng Chính sách Xã hội; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý nợ xấu tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam qua 3 năm 2020-2022; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quản lý nợ xấu tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ của Premier Village Danang resort
- Tác giả: Ngô Thị Hồng Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Factors influencing the decision to open a credit card at Sacombank branch in Danang
- Tác giả: Qui Phuc |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Doan Thi Thuy Hai |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Research overview; Chapter 2: Scientific basis of the thesis; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Analysis of research results; Chapter 5: Implications for managers.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Tác giả: Ngô Lê Hồng Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; ; hương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bistecca - khách sạn New Orient
- Tác giả: Đỗ Thị Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.