CSDL Luận văn _ Luận án
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần xây dựng Thiên Nam Thịnh
- Tác giả: Tạ Hứa Thu Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Tài chính
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản lý và sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần xây dựng Thiên Nam Thịnh; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần xây dựng Thiên Nam Thịnh.
Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Lành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty TNHH MTV Phan Gia Huy
- Tác giả: Lê Thị Quỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.