CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dich vụ tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thi Thu Thiệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Eden Plaza Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Research on factors affecting the intention to use digital banking services at Vietnam prosperity commercial joint stock bank
- Tác giả: Lai Nguyen Thuy Hang |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusion.
Assessing the impact of factors on the satisfaction of individual customers using credit cards at Sacombank – Hoa Vang transaction office
- Tác giả: Diep Sanh Bao Han |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Le Thi Khanh Ly |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature revirew; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research results; Chapter 5. Conclusions and recommendations.
Research factors affecting customers intention to use credit card at Sacombank - Song Han branch
- Tác giả: Phan Thi Nhu Y |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Le Thi Khanh Ly |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusions and recommendations.
Assessment of customers' satisfaction about services of New Orient Hotel Da Nang
- Tác giả: Tran Thi Linh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Le Thi Khanh Ly |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Research proposal; Chapter 2: Research overview; Chapter 3: Research Methods; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Results and recommendations.