CSDL Luận văn _ Luận án
Xây dựng website quản lý quán café bằngLaravel Framework kết hợp Chatbot
- Tác giả: Trần Kim Thật, Nguyễn Phúc, Nguyễn Thị Huyền, Đặng Ngọc Thơm, Trương Quốc Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổ chức nhóm; Chương 3: Phạm vi quản lý; Chương 4: Lịch quản lý thời gián; Chương 5: Chi phí quản lý ngân sách; Chương 6: Quy trình phát triển; Chương 7: Rủi ro dự án; Chương 8: Quản lý cấu hình; Chương 9: Công nghệ và các ràng buộc.
Nghiên cứu và triển khai kỹ thuật Fuzzing trong kiểm thử lỗ hổng bảo mật website
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Kim Tuấn |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật mạng
Chương 1. Tổng quan về kiểm thử bảo mật web; Chương 2. Kỹ thuật fuzzing trong kiểm thử lỗ hổng bảo mật website; Chương 3. Triển khai thực nghiệm kiểm thử lỗ hổng bảo mật website bằng kỹ thuật fuzzing.
Tìm hiểu và triển khai hệ thống bảo mật web server dựa trên Reverse proxy sử dụng NGINX
- Tác giả: Lê Vân Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Kim Tuấn |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật mạng
Chương 1. Tổng quan về bảo mật web server; Chương 2: Một số chức năng chính của Nginx; Chương 3. Triển khai thực nghiệm.
Triển khai dịch vụ lưu trữ cho mạng doanh nghiệp sử dụng Owncloud
- Tác giả: Võ Văn Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Kim Tuấn |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật mạng
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ lưu trữ; Chương 2: Các khái niệm về dịch vụ lưu trữ dựa trên Docker và Owncloud; Chương 3: Triển khai dịch vụ lưu trữ cho mạng doanh nghiệp sử dụng Owncloud.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.