CSDL Luận văn _ Luận án

Xây dựng website thi trắc nghiệm trực tuyến
  • Tác giả: Nguyễn Đình Phúc, Ngô Việt Cường, Trần Quang Nhân, Nguyễn Minh Thế Thịnh, Trần Quốc Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Thanh Lan |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổ chức nhóm; Chương 3: Kế hoạch và chi phí; Chương 4: Tiến trình phát triển; Chương 5: Rủi ro; Chương 6: Chuyển giao.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị hành chính văn phòng tại Công ty cổ phần đào tạo SM
  • Tác giả: Đinh Việt Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về về giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng; Chương 2: Thực trạng tình hình công tác Quản trị Hành chính Văn phòng của Công ty Cổ phần Đào tạo SM; Chương 3: Phương pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng tại Công ty Cổ phần Đào tạo SM.

Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Phương Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Belle Maison Parosand Danang hotel
  • Tác giả: Trần Lê Khả Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.