CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp marketing thu hút khách đến Novotel Phú Quốc resort
  • Tác giả: Hồ Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing thâm nhập thị trường; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam; Chương 3: Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Resort Risemount Premier Danang của khách nội địa
  • Tác giả: Nguyễn Huyền Chinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Solution to promote employee motivation at Thaco Chu Lai mechanical complex limited liability company
  • Tác giả: Luong Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi Thao |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Theoretical foundations of employee motivation; Chapter 2: The current situation of employee motivation at Thaco Chu Lai Mechanical Complex Limited Liability Company; Chapter 3: Solutions to enhance employee motivation at Thaco Chu Lai Mechanical Complex Limited Liability Company.

Factors affect the employee engagements with thaco Chu Lai mechanical complex limited liability company
  • Tác giả: Vo Thanh Huyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Ngo Hai Quynh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Introduction to the study; Chapter 2: Theoretical basis; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Research results.