CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
- Tác giả: Lê Thi Mai Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Tác giả: Trần Thị Thảo Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương I: Mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động tại công ty lữ hành; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mandila beach
- Tác giả: Phạm Lê Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và báo cáo kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp và kiến nghị.
Xây dựng hệ thống quản lý khách sạn tích hợp AI
- Tác giả: Nguyễn Mai Thuần, Đỗ Thị Yến Vy, Nguyễn Thị Cẩm Ly, Nguyễn Doãn Thành Long |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đặng Việt Hùng |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
1. Proposol document; 2. User story document; 3. Product backlog document; 4. Project plan document; 5. Database design document; 6. User interface document; 7. Test plan document; 8. Technical report document.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng – Diamond Sea hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.