CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Horizon của Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay
  • Tác giả: Hồ Thị Thanh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về ngân hàng và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp nâng cao quyết định sử dụng Mobile Banking.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNdirect của nhà đầu tư cá nhân tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City.