CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Haian Riverfront hotel Da Nang
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
A study of the process of exporting electronic components of T.T.T.I Da nang Co., Ltd. = Nghiên cứu quy trình xuất khẩu linh kiện điện tử của Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng
- Tác giả: Pham Thi Khanh Hue |
- Giảng viên hướng dẫn: DR. Venus Vericablanca, Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chapter 1: Literature review and theoretical; Chapter 2: Analysis of company's current business condition/status; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Presentation, analysis and interpretation of data; Chapter 5: Summary of findings, coclusion and recommendations.
A study on the solution to improve the storage of electronic parts in T.T.T.I Da Nang Co,. LTD warehouse = Nghiên cứu giải pháp cải thiện kho bảo quản linh kiện điện tử tại Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyen Thi Huyen Tram |
- Giảng viên hướng dẫn: DR. Venus Vericablanca, Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chapter 1: Rationale; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Analysis of the situation of storage of electronic components at the warehouse of T.T.T.I Da Nang Co., Ltd; Chapter 5: Summary of research results and proposed solutions.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Tasupharm
- Tác giả: Nguyễn Thị Quế Lộc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần Tasupharm; Chương 3: Nhận xét và ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Tasupharm.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Royal Lotus Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.