CSDL Luận văn _ Luận án

Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng của Khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Dự báo và hoạch định tài chính CTCP V.B.P.O năm 2023
  • Tác giả: Nguyễn Đan Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận về dự báo và hoạch định tài chính doanh nghiệp trong công ty cổ phần; Chương 2: Thực trạng phân tích tình hình tài chính tại CTCP V.B.P.O qua ba năm 2020 – 2022; Chương 3: Dự báo và hoạch định tài chính CTCP V.B.P.O.

Giải pháp tài chính nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang Futa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA; Chương 3: Hoàn thiện công tác phân tích và môt số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA.

Hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty TNHH TM & SX đồng phục Việt Nam
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Lý thuyết chung về kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng hoạt động kênh phân phối của công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối tại công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam.

Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Guest Service tại bộ phận lễ tân Bel Marina Hội An resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.