CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Lại Thị Hồng Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận tiền sảnh CN Palace Boutique hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Đình Trương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Premier Village Phú Quốc resort
- Tác giả: Trần Thị Thanh Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
- Tác giả: Lê Ngô Minh Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.