CSDL Luận văn _ Luận án
Analysis of potential value-added alternatives to enhance port logistics activities and major services: A case study of: Strategy and action plan at the port logistics services joint stock company danalog, Danang, Vietnam
- Tác giả: Nguyen Le My Uyen |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Luis Alfaro |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chapter 1. Introduction; Chaper 2. Literature review; Chapter 3. Research design and methodology; Chapter 4. Data analysis; Chapter 5. A case study of: strategy and action plan at the port logistics services joint stock company: danalog, danang, vietnam; chapter 6. recommendations and conclusion.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Mường Thanh Sông Hàn
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH AZ media Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Tác giả: Bùi Thị Thanh Trà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.
Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
- Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.