CSDL Luận văn _ Luận án
Solutions to motivate employees at Nam De company limited
- Tác giả: Van Thi Phuong |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Doan Thi Thuy Hai |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: General theoretical basis on motivating employees to work in the enterprise; Chapter 2: The reality of motivating employees at Nam De Co., Ltd; Chapter 3: Solutions to motivate employees at Nam De Co., Ltd.
Nghiên cứu xác định các yếu tố cải thiện chính sách kênh phân phối tại công ty TNHH nuôi và XNK Ong Mật Gia Lai = A study for identifying factors for improving distribution channel policy at Gia Lai farming honey import - Export Co.,Ltd
- Tác giả: Huynh Thao Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Ms. Huynh Thi Ngoc Hien |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối tại Công ty nuôi và XNK ong mật Gia Lai; Chương 2: Phân tích và đánh giá chính sách phân phối tại Công ty TNHH nuôi và XNK ong mật Gia Lai; Chương 3: Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chính Sách Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Nuôi Và XNK Ong Mật Gia Lai; Chương 4: Phân Tích Dữ Liệu; Chương 5: Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chính Sách Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Nuôi Và XNK Ong Mật Gia Lai.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
- Tác giả: Lê Thi Mai Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Tác giả: Trần Thị Thảo Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương I: Mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động tại công ty lữ hành; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mandila beach
- Tác giả: Phạm Lê Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và báo cáo kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp và kiến nghị.