CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Tác giả: Nguyễn Đức Hiển |
- Giảng viên hướng dẫn: Ngô Thị Thanh Nga |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
A study on the customer's satisfaction with distribution service of Thai Dong Hung company limited
- Tác giả: Le Hong Ut Thuong |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research design; Chapter 4 : Research results; Chapter 5 : Conclusions and recommendations.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Tác giả: Lê Cát Gia Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Vân Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Hoàn thiện hoạt động quản lý hàng tồn kho tại Công ty TNHH Muối Khải Minh = An investigation for the improvement of the inventory management at Khai Minh Salt Co., Ltd
- Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hậu |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma – At, MS. Nguyen Cao Thuc Uyen |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương 1. Giới thiệu; Chương 2. Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5. Kết quả và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu mua trong chuỗi cung ứng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngọc Du = A systematic investigation of key factors to nhance the efficiency of procurement activities at Ngoc Du Co., Ltd
- Tác giả: Le Thi Phu |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma-At, MA. Nguyễn Cao Thục Uyên |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Đánh giá các nghiên cứu và tài liệu liên quan; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5: Tổng kết và kiến nghị.