CSDL Luận văn _ Luận án
Thiết kế hệ thống điều khiển cửa đập nhà máy thủy điện tự động
- Tác giả: Lê Quang Thịnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phượng Quyên |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật Điện
Chương 1: Đặt vấn đề, lý do chọn đề tài, tổng quan về đề tài; Chương 2: Cơ sở lý thuyết: Tổng quan về PLC và các phần mền liên quan; Chương 3: Tính toán thiết kế: Tính toán lưu lượng nước vào ra và nguyên tắc hoạt động của hệ thống; Chương 4: Lập trình mô phỏng: lập trình PLC cho hệ thống và mô phỏng thử nghiệm trên Wincc; Chương 5: Kết luận chung của đồ án tốt nghiệp, nêu ưu nhược điểm của đề tài và hướng phát triển.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng Hayhay và Blounge tại Naman Retreat Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Thị Huệ Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ lưu trú của Serene beach hotel Danang
- Tác giả: Đinh Thi Kim Hiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thi Minh Thư |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Xuân Vũ |
- Chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và Môi trường
Chương 1: Tổng quan và hiện trạng phát thải, thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt; Chương 2. Khảo sát và đánh giá hiện trạng chất thải rắn sinh hoạt ở huyện Iagrai, tỉnh Gia Lai; Chương 3: Hiện trạng thu gom, xử lý sau thu gom, các biện pháp quản lý đang áp dụng tại khu vực và các vấn đề còn tồn tại.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
- Tác giả: Lê Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND.