CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch Mice của công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Solutions to improve online marketing at Vinatrends constructions limited liability company
  • Tác giả: Nguyen Mai Hang |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Theoretical basis; Chapter 2: Analyzing the current situation of business and marketing online activities at Vinatrends construction Co., Ltd; Chapter 3: Proposing solutions to improve marketing online activities at Vinatrends construction Co., Ltd.

Solutions to improve customer satisfaction at Ky Anh import and export company
  • Tác giả: Le Thi Thanh Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Theoretical basis of customers and level of customer satisfaction; Chapter 2: Analysis of the business situation and the status of customer satisfaction with Ky Anh Export Import company; Chapter 3: Solutions to improve customer satisfaction at Ky Anh Export Import Company.