CSDL Luận văn _ Luận án
Đánh giá sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại doanh nghiệp; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ người lao động của CTCP Viễn thông FPT-Chi nhánh Đà nẵng; Chương 3 Đề xuất mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV tại Quảng Nam
- Tác giả: Ung Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc của người lao động tại Chi nhánh Công ty xăng dầu khu vực V-TNHH MTV tại Quảng Nam; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh công ty xăng dầu khu vực V-TNHH MTV tại Quảng Nam.
Xây dựng website cho thuê sân bóng tại Đà Nẵng bằng công nghệ Spring Boot
- Tác giả: Trần Đình Duy Nghĩa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Thành Bảo Ngọc |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Phần 1: Giới thiệu tổng quan về đề tài và các công nghệ liên quan; Phần 2: Phân tích và thiết kế hệ thống “Website cho thuê sân bóng tại Đà Nẵng bằng công nghệ Spring Boot”; Phần 3: Cài đặt, triển khai và kiểm thử một số yêu cầu của khách hàng.
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
- Tác giả: Dương Nguyễn Hoài Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh.
An investigation into the real situation of english proficiency of the staff of the front office department at the new orient hotel Danang and some solutions for overcoming its shortcomings
- Tác giả: Le Thi Tuyet Lai |
- Giảng viên hướng dẫn: Thai Trinh Thao Nguyen, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.