CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
  • Tác giả: Lê Bùi Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại CN Palace Boutique hotel & Spa – Danang
  • Tác giả: Mai Vũ Ân Thiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Lý Thùy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu thực trạng và giải pháp xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Đà Nẵng hiện nay
  • Tác giả: Đặng Phúc Tây |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH thiết kế và xây dựng SBS
  • Tác giả: Trần Phan Huy Thiện |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS.

Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại bộ phận lễ tân của Grand Gold hotel
  • Tác giả: Lê Thị Bích Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động tại bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.