CSDL Luận văn _ Luận án
Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng PVcombank PGD Thanh Khê giai đoạn 2020 - 2022 = Analysis of consumer lending activities inpvcombank Thanh Khe transaction office 2020-2022
- Tác giả: Phan Minh Thu Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Lê Vũ |
- Chuyên ngành: Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dung tại ngân hang thương mại; Chương 2: Thực trạng cho vay tiêu dung tại Ngân hang Đại chung chi nhanh Đa Năng - PGD Thanh Khê giai đoạn 2019 -2021; Chương 3: Một số giải phap phat triển hoạt động cho vay tiêu dung tại Ngân hang Đại chung chi nhanh Đa Năng PGD Thanh Khê. (Chapter 1: Theoretical basis for consumer lending activities at commercial banks; Chapter 2: Current situation of consumer loans at DaNangPublic Bank - Thanh Khe Transaction Office PERIOD 2020 - 2022; Chapter 3: Some solutions to develop consumer lending activities at Thanh Khe Transaction Office).
Xây dựng website bán trái cây
- Tác giả: Huỳnh Thị Nhật Duật |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nông Thị Hoa |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Phân tích và thiết kế hệ thống; Chương 3. Demo và đánh giá.
Đánh giá yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Le Hoang beach hotel
- Tác giả: Hồ Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Xây dựng website quản lý dự án trên nền tảng Laravel
- Tác giả: Phùng Ngọc Tuấn, Nguyễn Hoa Hữu Tứ, Phan Chí Nguyên, Trương Anh Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Bàn Thạch |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.