CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Sandy beach Non Nuoc resort
  • Tác giả: Huỳnh Thảo Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Mở đầu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và hàm ý chính sách.

Auditing on inventory in financial statements audit at AAC auditing and accounting company limited for customer X
  • Tác giả: Tran Thi Kieu Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Hoang Anh Thu |
  • Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán (PSUKKT)

Chapter 1: Literature review of auditing the inventory in financial statements; Chapter 2: Audit process of inventories in financial statements at AAC accounting and audit Co., Ltd; Chapter 3: Evaluation and solutions to complete the auditing activities of financial statements at AAC auditing & accounting company limted.

Accounting for receivables and payable at Cong Nam Thanh company limited
  • Tác giả: Nguyen Thi Kieu Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Anh Thư |
  • Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán (PSUKKT)

Chapter 1: A literature review of accounting for receivables and payables; Chapter 2: Making payment for the planning of receivables and payables at Cong Nam Thanh One Member Limited Liability Company; Chapter 3: Comments and recommendations on accounting receivables and payables at Cong Nam Thanh One Member Limited Liability Company.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Crowne Plaza Danang
  • Tác giả: Lương Hải Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cở sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm hotel Hoi An
  • Tác giả: Cao Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm Hotel Hoi An.