CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thi Diu Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Lê Thị Mai Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Mở đầu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và khuyến nghị.

Enhancing customer care activities for corporate customers at VNC group joint stock company
  • Tác giả: To Ngoc Diep |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Huynh Tinh Cat |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1. Theoretical foundations of customer care activities; Chapter 2. Introduction to VNC corporation and the current status of customer care activities; Chapter 3. Solutions to improve customer care operations for corporate customers at VNC group in 2023-2025.

Solutions to enhance the quality of marketing training services at AZ Media branch - AZ homes enterprise development investment company limited
  • Tác giả: Tran Thi Thuy Tram |
  • Giảng viên hướng dẫn: MMA. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1. Theoretical foundations; Chapter 2. Analysis of business and training service quality at AZ Media company; Chapter 3. Solutions for enhancing the training service quality of AZ Media company.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sandy beach Non Nuoc resort Danang
  • Tác giả: Hồ Lê Minh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.