CSDL Luận văn _ Luận án

An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the reception department at Vinh Plaza hotel, 2023
  • Tác giả: Pham Thi Phuong Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phan Thi Le Huyen, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

An investigation into the real situation and solutions for improving the service quality of food and beverage at Citadines Pearl Hoi An
  • Tác giả: Ha Thi Yen |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Kim Man, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Trần Quốc Đệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy.