CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Võ Văn Quyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tín |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng. Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiên hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú.
Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Tác giả: Phạm Thị Thủy Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá trong doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích kết quả nghiên cứu về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá tại Công ty TNHH Sagapa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt
- Tác giả: Trịnh Thị Phương Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về quyết định mua hàng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt. Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt.
Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Tác giả: Nguyễn Thị Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Tran |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu.