CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch và Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
  • Tác giả: Huỳnh Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Fraser Suites Hanoi
  • Tác giả: Vũ Đức Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.