CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Dịch vụ--Bán lẻ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ
- Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ.
Phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân
- Tác giả: Nguyễn Thị Việt Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.