CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Thẻ

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Việt Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về Agribank Kiên Giang; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và hàm ý chính sách.