CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Thẻ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Việt Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về Agribank Kiên Giang; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và hàm ý chính sách.