CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Tống Thị Ngọc Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và PTNT Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.

Nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Hà Thị Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank Quảng Ngãi.

Nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk
  • Tác giả: Mạc Đăng Năng Lượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Tôn Thất Viên |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Những vấn đề lý luận về chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Hoàng Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng.

Quản trị rủi ro tín dụng đối với hoạt động cho vay trung, dài hạn tại Agribank chi nhánh Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Phước Lộc |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Những vấn đề cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng đối với hoạt động cho vay trung dài hạn của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với hoạt động cho vay trung dài hạn tại Agribank chi nhánh Quận Sơn Trà, Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng đối với hoạt động cho vay trung, dài hạn tại Agribank chi nhánh Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.