CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing trực tuyến
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Tác giả: Trịnh Ly Na |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về Marketing đối với doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global.
Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Tác giả: Đỗ Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 3. Giải pháp đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI.
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Tác giả: Nguyễn Lệ Thạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software
- Tác giả: Đoàn Vy Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software.