CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách hàng cá nhân
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Đặng Thùy Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Như Hiền Hòa |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng.
Phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - CN Quảng Nam
- Tác giả: Phạm Minh Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Đắc Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân; Chương 2: Thực trạng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại DongA Bank- chi nhánh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại DongA Bank- chi nhánh Quảng Nam.
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Khắc Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân.
Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Đặng Thanh Hóa |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chƣơng 1. Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng của các Ngân hàng thƣơng mại; Chƣơng 2. Thực trạng quản trị RRTD đối với Khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Chƣơng 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị RRTD đối với KHCN tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang.
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh An Minh, Kiên Giang
- Tác giả: Vũ Đình Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện An Minh; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện An Minh.