CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nguồn nhân lực--Đào tạo

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House của Hyatt Regency Danang Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

Giải pháp đào tạo đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Lưu Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về công tác đào tạo đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo lao động bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

1.Một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác đào tạo nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; 2. Thực trạng công tácđào tạo nhân lực của Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA; 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA.

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Huỳnh Thị Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phân nhà hàng tai khách san Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thi Mai Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Pham Thi My Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sơ lý luân; Chương 2 : Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Môt số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.