CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Thương hiệu
Phát triển thương hiệu Ô Tô KIA tại thị trường Miền Trung
- Tác giả: Lê Thị Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng về công ty cổ phần ô tô Trường Hải, giải pháp phát triển thương hiệu và mở rộng thị phần ô tô Kia tại thị trường Miền Trung.
Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại công ty Cổ phần đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật đến năm 2010
- Tác giả: Trần Thanh Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động Kinh doanh và thực trạng về Thương hiệu Nhân luật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật trong thời gian qua; Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại Công ty CPĐT và Kinh doanh Thép Nhân luật đến 2010.
Một số giải pháp quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Như Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.s Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nội dung đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng; Một số giải pháp quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng.
Giải pháp phát triển thương hiệu taxi Mai Linh tại thị trường Đà Nẵng của công ty cổ phần Mai Linh Bắc Trung Bộ
- Tác giả: Võ Thị Cảnh Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: Th,S Trương Văn Hào |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Thực trạng về phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp phát triển thương hiệu taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.