CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Tất Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong các doanh nghiệp; Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Hoàng Thanh Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu;Kết luận và hàm ý chính sách.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Phương Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Ngân hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.

Đánh giá thực trạng công tác kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại Agribank Hòa Vang
  • Tác giả: Dương Lê Bảo Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp của Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại Agribank Hòa Vang; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại Agribank Hòa Vang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang
  • Tác giả: Dương Trần Nhật Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại (CRM); Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang; Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang.