CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về thanh toán không dùng tiền mặt của NHTM; Chương 2: Thực trạng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Kiên Giang.

Quản trị rủi ro tín dụng ngắn hạn đối với doanh nghiệp thương mại tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị rủi ro tín dụng ngắn hạn đối với doanh nghiệp thương mại; Thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng ngắn hạn đối với doanh nghiệp thương mại tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng ngắn hạn đối với doanh nghiệp thương mại tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng (PR) tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hòa Vang - Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Phước Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng (PR) trong các Ngân hàng Thương mại; Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hòa Vang - Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quan hệ công chúng (PR) tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hòa Vang - Đà Nẵng.

Đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Tất Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong các doanh nghiệp; Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Hoàng Thanh Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu;Kết luận và hàm ý chính sách.