CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
Nâng cao sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thị Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lưu trú Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Yên Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn A La Carte
- Tác giả: Trần Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn A La Carte. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Thực trạng và giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mạc Bảo Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix; Giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix.
Giải pháp nâng cao sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang
- Tác giả: Nguyên Thị Thạch Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang; Một số giải pháp nhằm nâng cao sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang.