CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kỹ thuật Mạng

  • Duyệt theo:
Thiết kế, quản trị trust relationship và Fsmo trên Active Directory
  • Tác giả: Nguyễn Quang Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Bàn Thạch |
  • Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch

Chương 1: Tổng quan về quản trị mạng; Chương 2: Giới thiệu về trust relationship; Chương 3: Giới thiệu về Fsmo; Chương 4: Thiết kế và quản trị trust relationship và Fsmo.

Hệ thống quản lý Thư viện Trường Đại học Duy Tân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Văn Lường |
  • Chuyên ngành: Quản lý vận hành tòa nhà

Trình bày một số nội dung về xây dựng hệ thống quản lý Thư viện tại Trường Đại học Duy Tân, với mục đích hỗ trợ quản lý một số chức năng và các nghiệp vụ của thư viện nhằm giảm thiểu một số công đoạn thủ công cũng như chi phí, thời gian trong việc quản lý Thư viện trong trường Đại học.

Tìm hiểu về công nghệ CDMA và ứng dụng của CDMA trong thông tin di động
  • Tác giả: Phan Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Trung Úy |
  • Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch

Tổng quan về CDMA, nguyên tắc hoạt động của CDMA: thiết kế hoạt động và các đặc tính điều chế. Ứng dụng công nghệ CDMA trong mạng thông tin di động.

Tìm hiểu về các dòng Router Cisco cấu hình định tuyến với giao thức OSPF và chính sách ACL cho Router Cisco trên Packet Tracer 5.2
  • Tác giả: Nguyễn Doãn Thọ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Gia Như |
  • Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch

Khái niệm về Router, một số dòng Router Cisco, cấu hình định tuyến với giao thức OSPF và chính sách ACL cho Router Cisco.

Công nghệ VOIP và ứng dụng triển khai cho công ty Phương Nam
  • Tác giả: Lê Vân Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tiến Sung |
  • Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch

Giới thiệu tổng quan về VOIP, những thành phần đặc trưng cơ bản nhất của VOIP, ưu nhược điểm và một số ứng dụng của VOIP trong thực tế. Các loại hình thoại; Trình bày một số chuẩn và giao thức sử dụng trong VOIP, vấn đề và việc bảo đảm chất lượng dịch vụ; Từ thực trạng và nhu cầu của công ty đưa ra giải pháp triển khai VOIP cho công ty Phương Nam.