CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kế toán--Kiểm toán

  • Duyệt theo:
Kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Khánh Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng; Chương 3: Một số ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.

Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phẩn công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
  • Tác giả: Dương Thị Kiều Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter.

Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ánh Vui |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về thuế thu nhập doanh nghiệp và kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp; Chương 2: Thực tế về công tác kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Việt Nam VNCenter; Chương 3: Hoàn thiện công tác kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Việt Nam VNCenter.

Kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công ty cổ phần đầu tư & thương mại DIC Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thanh Xuân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Khánh Vân |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán nợ phải thu và nợ phải trả tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại DIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số nhận xét và ý kiến công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại DIC Đà Nẵng.

Kế toán phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công ty CP dịch vụ khách sạn Kim Thành – Chi nhánh Sông Hàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trà Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Khánh Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phai thu khách hàng, phai tra người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về kế toán nợ phai thu và phai tra tại ctcp dịch vụ khách sạn Kim Thành – CN Sông Hàn; Chương 3: Một số ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại CTCP dịch vụ khách sạn Kim Thành – CN Sông Hàn.