CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Sản phẩm

  • Duyệt theo:
Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28
  • Tác giả: Nguyễn Thành Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và chiến lược truyền thông marketing. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28. Hoạch định chiến lược phát triển trong thời gian đến.

Nâng cao chất lượng marketing đối với sản phẩm bông băng gạc y tế của Tổng công ty cổ phần Y tế Danameco
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Một số cơ sở lý luận chung về marketing - mix. Thực trạng công tác marketing đối với sản phẩm bông băng gạc y tế tại Tổng CTCP Y tế Danameco. Giải pháp nâng cao chất lượng marketing cho sản phẩm bông băng gạc y tế của Tổng công ty cổ phần Y tế Danameco đến năm 2015.