CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing--Chiến lược
Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
- Tác giả: Ngô Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.
Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.
Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần công nghệ Green House
- Tác giả: Lê Thị Lệ Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty công nghệ cổ phần Green House, Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty cổ phần công nghệ Green House.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
- Tác giả: Phan Thị Thục Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.





