CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản lý ngân sách nhà nước trên địa bàn quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận chung về ngân sách Nhà nước và quản lý ngân sách Nhà nước; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý ngân sách Nhà nước tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý ngân sách Nhà nước tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Khách sạn Crowne Plaza Danang.

Hoàn thiện công tác quản lý thu ngân sách trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Những vấn đề lý luận về quản lý thu ngân sách Nhà nước; Chương 2: Thực trạng quản lý thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Hoàng Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế tại khu du lịch Boutique Hoi An Resort
  • Tác giả: Đặng Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ; Chương 2: Giới thiệu về khu du lịch Boutique Hoi An Resort và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khu du lịch Boutique Hoi An Resort; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.