CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Giải pháp tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch của Công ty cổ phần Mai Linh miền Trung - chi nhánh Du Lịch
  • Tác giả: Đặng Thị Anh Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận cơ bản về hoạt động xúc tiến du lịch. Thực trạng hoạt động xúc tiến du lịch của Công ty cổ phần Mai Linh miền Trung - chi nhánh Du Lịch. Giải pháp phát triển.

Giải pháp xử lý nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Mai Quốc Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về nợ xấu trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nợ xấu và xử lý nợ xấu tại NHTMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hạn chế nợ xấu và nâng cao hiệu quả xử lý nợ xấu tại NHTMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chi nhánh Đà Nẵng.

Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối của Công ty cổ phần phân phối Tấn Khoa - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Hồng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Những cơ sở lí luận về hệ thống phân phối. Chương 2: Thực trạng hệ thống phân phối rượu tại Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối rượu tại Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh ở thị trường miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Công Danh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh.Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh ở thị trường miền Trung.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.