CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Hoàn thiện hệ thống đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Minh Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Một số vấn đề lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong các doanh nghiệp. Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.
Các giải pháp hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho công chức tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Nghệ An
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận cơ bản về tạo động lực làm việc cho người lao động. Thực trạng trong chính sách tạo động lực làm việc cho công chức tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Nghệ An. Một số giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của Chi nhánh Công ty cổ phần Đại lý vận tải SAFI tại Đà Nẵng, giai đoạn từ năm 2013 - 2018
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Viên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phúc Nguyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận chung về năng lực cạnh tranh và đặc điểm hoạt động kinh doanh vận tải. Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Chi nhánh Công ty cổ phần Đại lý vận tải SAFI tại Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất cho giai đoạn từ năm 2013 - 2018.
Quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Thúy Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp quản trị.
Nghiên cứu mức độ hài lòng của hành khách tại Nhà Ga - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Viết Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ. Giới thiệu về Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và tình hình cung cấp dịch vụ tại nhà ga hành khách. Thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; giải pháp và kiến nghị.





