CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
  • Tác giả: Trịnh Thanh Nghị |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận phát triển du lịch; Chương 2. Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills; Chương 3. Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills.

Đào tạo nguồn nhân lực tại cục Hải quan Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Phùng Quyết Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong các tổ chức; Chương 2. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam - Vitours
  • Tác giả: Phạm Thị Mai Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Lý luận về thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác thúc đẩy động lực làm việc cho người lao tại công ty cổ phân du lịch Việt Nam - Vitours; Chương 3. Một số giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại công ty cổ phân du lịch Việt Nam - Vitours.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Trương Phú An |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Đánh giá về năng lực cạnh tranh của BIDV Kiên Giang trong tương quan so sánh với một số Ngân hàng đối thủ khác đang hoạt động trên địa bàn tỉnh để có sự nhìn nhận đúng đắn, đầy đủ về những điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và thách thức của BIDV Kiên Giang. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Chi nhánh trong thời gian tới.

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Phan Xuân Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng (CRM); Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang.