CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Ngô Văn Kiết |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Tôn Thất Viên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương 2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV-CN Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV-CN Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Như quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Minh Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Ban quản lý dự án; Chương 2. Thực trạng quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Lý Mỹ Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Sơn Hoàng Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang.